LÀM ĐẸP CÙNG KOKOFI

0  Bình luận | 16/05/2023

DƯỠNG MÔI CÙNG KOKOFI

 

Dầu dừa dưỡng môi mềm mịn

Trong dầu dừa có chứa đến 50% acid lauric giúp cung cấp các tinh chất dưỡng ẩm làm môi trở nên căng mọng, mềm mịn. Bạn chỉ cần kiên trì áp dụng cách dưỡng môi bằng dầu dừa trong vòng 1 tuần sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt. Cách làm này khá đơn giản, hiệu quả mà lại vô cùng tiết kiệm

Cải thiện tình trạng môi khô, nứt nẻ

Da môi thường mỏng, không có tuyến dầu ở phía dưới nên thường bị khô, nứt nẻ, bong tróc vào mùa đông. Vì thế, sử dụng dầu dừa có thể cải thiện dứt điểm tình trạng này giúp làn môi trở nên mềm mịn. Cũng bởi, trong dầu dừa có chứa hàm lượng acid lauric và vitamin E dưỡng sâu cực kỳ tốt.

Dầu dừa trị môi thâm hiệu quả

Nếu bạn sở hữu một làn môi thâm thì dầu dừa chính là vị “Cứu tinh” không thể bỏ qua. Vì môi thâm tạo cảm giác thiếu sức sống, kém sắc dù bạn có sử dụng son thì vẫn không thể lên màu được. Trong dầu dừa có chứa nhiều vitamin E dạng toco – trienol giúp trị thâm môi hiệu quả nhanh chóng.

Dưỡng môi hồng tự nhiên bằng dầu dừa

Không chỉ được biết đến là “thần dược” trong việc trị môi thâm, dầu dừa còn có thể cải thiện sắc tố môi giúp môi trở nên căng mọng, hồng hào. Bạn chỉ cần bôi dầu dừa dưỡng môi thường xuyên, kiên trì trong một thời gian chắc chắn sẽ bất ngờ với hiệu quả nó mang lại.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: